วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

002 วิธีจัดการสิวอักเสบ สิวอุดตัน


เรื่องสิวสิว ที่ไม่สิว


สำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบ แนะนำ ชุด Idol Stay –C 50 (ไอดอล สเตย์ซี 50)



ขั้นตอนที่ 1……ล้างหน้าให้สะอาดด้วย  สเตย์-ซี 50 เฟเชียล โฟม โฟมล้างหน้าอ่อนโยนด้วยสูตร pH Balance ช่วยทำความสะอาดผิวให้สดชื่น กระจ่างใส ด้วย Stay-C 50 และน้ำมันผิวส้ม พร้อมถนอมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วย วิตามินอี และ อโลเวร่า เป็นโฟม สำหรับคนเป็นสิวอยู่แล้ว หรือป้องกันการเกิดสิว 



หรือ โฟมล้างหน้า Idol Stay – C 50 (ไอดอล สเตย์ซี 50) ที่มี Triclosan (ไตรโคซาน) ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย , Enantia Chlorantha Extract ชำระล้างความมันบนใบหน้า สะอาดสดใสไร้ความมัน




ขั้นตอนที่ 2……หากคุณเป็นคนที่มีผิวมันมากๆ ก็สามารถปรับสภาพผิวหน้าก่อนด้วย โลชั่นเช็ดหน้า Idol Stay – C 50 มีส่วนผสมของวิตามินซี 50 อย่างเต็มที่ สูตรปราศจากแอลกอฮอร์ และน้ำหอม Stay – C 50 และ Enantia Chlorantha Extract ช่วยรักษาเรื่องสิว ลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดความมันส่วนเกินได้อีกด้วย วิธีใช้ คือ หยดลงบนสำลี และค่อยๆเช็ดผิวหน้า หลังล้างหน้า และไม่ต้องล้างน้ำออก



ขั้นตอนที่ 3…….สำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบ แนะนำ เจลแต้มสิว Idol Stay-C 50 เป็นเจลใสๆ สีส้ม มีส่วนผสมของ สารสกัดจากยีสต์ ช่วยลดการอักเสบของสิว กระตุ้นการสมานแผล , สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ , Tea Tree Oil ยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย , Lavender Oil ปรับสภาพผิวให้รู้สึกสดชื่น แต้มลงบนหัวสิวที่กำลังอักเสบอยู่ 


ขั้นตอนที่ 4……เมื่อหัวสิวหลุดไปเรียบร้อยแล้ว ใช้ ครีมบำรุงผิว Idol Stay – c 50 ไวท์เทนนิ่ง ครีม  สารสกัดจากยีสต์ และ Allantoin ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ขาวเนียน ลดรอยหมองคล้ำอย่างเป็นธรรมชาติ แต้มลงบนรอยดำ จากสิว

สำหรับคนที่เป็นสิวอุดตัน แนะนำชุด Pattrena (แพททริน่า แอคเน่)



ขั้นตอนที่ 1…..ล้างหน้าด้วย แพททริน่า แอคเน่ คลีนซิ่ง โฟม ซึ่งมีเนื้อเป็นโฟมนุ่มๆ เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ด้วยการประสานการทำงานของ Stay – C และ Tea Tree Oil รวมทั้งปรับสภาพผิวให้สดชื่น สดใส ด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ 



ขั้นตอนที่ 2……แต้มเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวอุดตัน ด้วย แพททริน่า เอชเอ แอคเน่ ครีม ครีมแต้มสิวอุดตัน ประสานการทำงานของ BHA และ AHA ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพ และดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน พร้อมกับบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และอาจมีอาการแสบๆคันๆเล็กน้อย ซึ่งเป็นกระบวนการในการผลัดเซลล์ผิวของเนื้อครีมนั่นเอง ไม่ต้องกังวลใจกันไปนะคะ


สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น