วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

อากาศร้อน หน้ามัน ผิวขาดน้ำ สกินแคร์แบบไหนที่ตอบโจทย์



               อากาศร้อนสุดๆไปเลย ถ้าจะร้อนเบอร์แรงขนาดนี้หลายคนคงประโคมทาครีมกันแดดแบบจัดเต็ม แต่เอ๊ะ! เพียงแค่ครีมกันแดดอย่างเดียวคงไม่เพียงพอเพราะผิวหน้าในช่วยนี้ต้องเผชิญกับแสงแดดแผดเผาที่พร้อมทำลายผิวให้แห้งขาดความชุ่มชื้น หมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ผิวหน้ามัน แถมสิวอาจบุกได้ เราควรรีบตัดวงจรผิวเสียนี้ โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีเนื้อบางเบา เพราะในหน้าร้อนผิวจะค่อนข้างมัน การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อหนักอาจไม่เหมาะสมมากนัก โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวมันและผิวผสม
                วันนี้ Beauty Secrel มี Items “ชุดไฮโดรคริสตัล” ที่ตอบโจทย์ผิวในหน้าร้อนนี้ที่สุด ด้วยเนื้อที่บางเบา พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่น สดใส สบายผิวตลอดหน้าร้อนแน่นอน







STEP 1
        เตรียมผิว พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของ NanoGold ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก เผยผิวให้เปล่งประกายสดใส เนียนกระชับ รูขุมขนดูเล็กลง เตรียมผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่
…………………………………………………………………………
ไฮโดรคริสตัล เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์ >>>คลิ๊ก
รหัส 15014 ราคา 980 บาท 



STEP 2
        เติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ยืดอายุผิวสวย ให้แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วยส่วนผสมทั้ง NanoGold , SIRT 3 Concept, HYA และ Einkorn Extract ปฎิบัติการตรงเข้าสู่เซลล์ผิวถึงระดับยีนส์ ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ยาวนาน
……………………………………………………………………….
ไฮโดรคริสตัล ยูธ ซีรั่ม >>>คลิ๊ก
รหัส 15015 ราคา 1,200 บาท 

STEP 3
        สยบทุกปัญหาผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ด้วยเนื้อเจลที่ชุ่มฉ่ำ รวมสารสกัดจากธรรมชาติ และ SIRT 3 Concept ตรงสู่เซลล์ผิว พร้อมกระตุ้นเซลล์แห่งความอ่อนเยาว์ ให้ผิวรอบดวงตาเนียนนุ่ม กระจ่างใสหมดปัญหาตาบวม ตาคล้ำแบบหมีแพนด้าแน่นอน
………………………………………………………………………
ไฮโดรคริสตัล อาย เจล >>> คลิ๊ก
รหัส 10310 ราคา 1,100 บาท 

STEP 4
        เปิดประสบการณ์ปรนนิบัติผิว ยามค่ำคืน ด้วยมาสก์สูตรเข้มข้น เนื้อนุ่ม สบายผิว พร้อมปรนนิบัติผิวด้วย Nano Gold, SIRT 3 Concept และ HYA ช่วยล็อคความชุ่มชื้นผิวในยามค่ำคืนและให้คุณตื่นมาฟินกับผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งในทุกๆเช้าหลังตื่นนอน
…………………………………………………………………………………….
ไฮโดรคริสตัล มาสก์ เจล >>> คลิ๊ก
รหัส 15016 ราคา 1,200 บาท 


สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น