วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของมันต้องมี...ชีวิตนี้ต้องลอง

Facial Cleanser

         ครีมล้างหน้าและทำความสะอาดเครื่องสำอางยอดนิยม “เนื้อนุ่ม สะอาด หมดจด รวดเร็ว อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย” ใครแต่งหน้าทากันแดดลงรองพื้นเป็นประจำต้องลอง 
รหัส 11001 ราคา 104 บาท

Miracle Fluid Facial Treatment Essence
         มิราเคิล เอสเซนต์ น้ำตบสุดฮิตของกิฟฟารีน “ปรนนิบัติผิวก่อนการบำรุง เติมความชุ่มชื้น คืนความสดใส กระชับผิวให้เรียบเนียน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้” ใครอยากผิวใสเด้งจัดไปด่วนค่ะ 
รหัส 15006 ราคา 620 บาท

Repairy Treatment
          รีแพรี่ ทรีทเมนท์ โลชั่นบำรุงผิวที่มาพร้อมคอนเซปต์ “Anti-Pollution ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจากการเผชิญแสงแดดและมลภาวะปลุกผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง ยืดหยุ่นสดใส” แนะนำให้ใช้ก่อนครีมบำรุงชนิดอื่นทุกตัว 
รหัส 15004 ราคา 520 บาท

Astaxanthin Age-Defying Facial Cream
          ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ “ด้วยพลังแห่งสารแอสตาแซนธินคอลลาเจน และไฮยาลูรอน ต่อต้านริ้วรอยอย่างเห็นผล” จนต้องขอยกให้เป็น Best Seller ของครีมกลุ่มลดเลือนริ้วรอย 
รหัส 15021 ราคา 560 บาท

Reszanol Gel
          ครีมบำรุงผิวหน้า “เนื้อเจล บางเบา ซึมซาบเร็ว แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ลดปัญหาผิวที่เกิดจากพันธุกรรม เช่น จุดด่างดำ และริ้วรอยแห้งกร้าน” เหมาะกับวัยรุ่นหรือหนุ่มๆที่ไม่ชอบครีมเนื้อหนักลองเลย รับรองว่าต้องประทับใจ 
รหัส 84007 ราคา 540 บาท

Active Young Honey Care Cleanser
           เจลล้างหน้า “แสนอ่อนโยน แต่ทรงประสิทธิภาพ ดูแลผิวมันและผิวที่มีปัญหาสิวได้อย่างอยู่หมัด” ใช้ดีจนได้รับการจัดอันดับให้เป็นสินค้าที่ครองใจผู้ใช้อย่างต่อเนื่องยาวนาน 
รหัส 21901 ราคา 89 บาท

Stay-C 50 Plus Betaglucan and Hyaluron Facial Mask Sheet
           มาสก์วิตามินซีเข้มข้นผสมเบต้ากลูแคนและไฮยาลูรอน “ที่สุดแห่งการปรนนิบัติผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนความสดใส ปลอดประโลมผิวจากความร้อนและแสงแดด รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้” สินค้าที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ ยิ่งแปะ ยิ่งแป๊ะ กันทั่วเมือง

สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น