วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

5 วิธีใช้เซรั่มให้เกิดประโยชน์สูงสุด

5 วิธีใช้เซรั่มให้เกิดประโยชน์สูงสุด


Serums (เซรั่ม) คือสารสกัดเข้มข้นที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้เข้าสู่ผิวในแบบที่มอยเจอไรเซอร์ที่เราใช้ทุกวันทำไม่ได้ และราคาของมันก็มักจะสูงขึ้นตามประสิทธิภาพจริง สำหรับบางท่าน ผลิตภัณฑ์แสนแพงเหล่านี้คุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน ซึ่งช่วยในเรื่องต่างๆได้ เช่น ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ เร่งการผลัดผิว เร่งขาว และปรับสีผิว อย่างไรก็ตาม มันจะทำงานได้ไม่มีประสิทธิภาพหากเราใช้มันไม่ถูกวิธี

เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของ ซีรั่ม

1. ทำความสะอาดให้หมดจดเสียก่อน
          สารสกัดออกฤทธิ์ในเซรั่มจะเกาะติดกับฝุ่นและเซลผิวที่ตายแล้วได้ง่าย ดังนั้น เพื่อให้ซึมเข้าสู่เซลผิวได้ดีที่สุด ควรแน่ใจว่าทำความสะอาดผิวหน้าอย่างเหมาะสมก่อนใช้น้ำอุ่น ช่วยขยายรูขุมขน ทำให้เซรั่มซึมสู่ผิวได้ดีกว่าใช้น้ำเย็น ซึ่งจะทำให้รูขุมขนปิด

2. ทาเซรั่มบนผิวที่ชื้น
          กล่าวกันว่าผิวที่ชื้นจะช่วยให้ซึมผ่านได้ดีกว่าผิวแห้งๆ ถึง 10 เท่า ดังนั้นทาเซรั่มลงบนผิวที่ชื้นหลังการทำความสะอาด หรือหลังการใช้โทนเนอร์แบบปราศจากแอลกอฮอล์ คลึงเซรั่มลงบนผิวหน้าด้วยฝ่ามือ ไม่ใช้ด้วยปลายนิ้ว

3.น้อยๆก็เพียงพอ
          เซรั่มมีความเข้มข้นสูงมาก เพื่อให้คุ้มค่าทุกหยด แค่ไม่กี่หยดก็เพียงพอต่อการบำรุงผิว

4. รอซักครู่ก่อนลงมอยซ์เจอไรเซอร์
          เซรั่ม ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นผิว เรายังต้องใช้ตัวอื่น เช่น ครีมกลางคืน หรือครีมกลางวัน ควบคู่ไปด้วย หลังจากลงเซรั่ม เพื่อให้เซรั่มซึมซาบบลงเต็มที่ ควรรอซัก 5 นาทีก่อนลงครีมอื่นๆ

5.ทาเซรั่ม เช้า-เย็น บำรุงเป็นประจำ
          การได้รับการบำรุงอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผิวของเราได้รับการบำรุงที่ต่อเนื่อง จะทำให้คงความอ่อนเยาว์ และต่อสู้กับมลภาวะที่เราต้องเผชิญอยู่ทุกวันได้เช่นกัน

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>>คลิ๊ก




สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น