วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560

สไตล์ผมแบบนี้แหละ...ใช่เลย

สไตล์ผมแบบนี้แหละ...ใช่เลย
เคล็ดลับสร้างลุคใหม่นั้นง่ายมากๆ เพียงแค่เปลี่ยนสไตล์ผม แต่จะเปลี่ยนเป็นทรงไหนนั้น ตามมาดูแบบผมสุดฮอตในปี 2016 กันคะ

ผมยาวประบ่า หรือ Long Bob Hair
           สำหรับผมทรงนี้ขอบอกว่าฮิตต่อเนื่องข้ามปี ตั้งแต่ปี 2015 มาถึง 2016 กันเลยทีเดียว สาวผมยาวตรง ลองตัดผมให้สั้นลง หรือสาวผมสั้น ลองไว้ให้ยาวขึ้น ประมาณช่วงบ่า จะได้ลุคใหม่สุดชิค อินเทรนด์ แถมลุคนี้ ยังช่วยให้ดูเด็กลงด้วยนะคะ ไม่เชื่อ...ต้องลองดูค่ะ
            Tip : ทรงผมนี้จะไดร์ตรงหรือม้วนลอนก็สวยคะ และที่สำคัญก่อนการไดร์หรือม้วนผม ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สเปรย์บำรุงและปกป้องผมจากความร้อนเป็นประจำนะคะ






Giffarine Intensive Leave-On Spray
รหัส 14703
ราคา 260 บาท









ผมรวบตึง หรือ Ponytail Hair
         สาวผมยาวลองสลัดลุคสาวหวานปล่อยผมตรงแบบเดิมๆ มาเป็นสาวเนี๊ยบ ดูสตรอง ด้วยการมัดผมรวบตึงแล้วปล่อยหางม้าเรียบตรงดูนะคะ รับรองว่าเก๋สุดๆ
         Tip : หลังสระผม ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซีรั่มบำรุงผมเป็นประจำเพื่อสุขภาพผมให้มีสุขภาพดี เรียบลื่น ตรงสวย มีน้ำหนัก และเปล่งประกายเงางาม








Giffarien Esperto Smoothing Serum
                      รหัส 11404
                      ราคา 900 บาท
                     








ผมสั้น หรือ Sleek Hair
         สาวๆที่อยากปรับลุคให้ดูเทห์ แนะนำทรงนี้เลยคะ ดูแลง่าย ตื่นมาแค่จัดทรงเบาๆก็เริ่ดแล้ว
         Tip : ทรงผมสวยเป๊ะทันใจได้ง่ายๆ เพียงเลือกใช้เจลจัดแต่งทรงผม แล้วหวีผมได้ทันทีเลยคะ





Giffarine Bio Herbal Gel
รหัส 14402
ราคา 110 บาท








ผมลอนเซอร์ หรือ Messy Hair
          สาวที่ชอบทำผมลอนแน่นๆ ต้องบอกว่าเชยแล้วนะคะ ลองเปลี่ยนมาม้วนลอนแบบคลายเป็นธรรมชาติจะได้ลุคใหม่เป็นสาวเซอร์ ดูมีเสน่ห์สุดๆเลยค่ะ
          Tip : ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สเปรย์จัดแต่งทรงผมชนิดน้ำ สเปรย์ก่อนหรือหลังม้วนผมเพื่อให้ลอนผมอยู่ทรงสวยตลอดวัน




Giffarine Esperto Firm Holding & Fast Drying Hair Spray
รหัส 14704
ราคา 399 บาท







สีผมสุดแซ่บ
       เลือกทรงผมที่ถูกใจได้แล้ว ลองเปลี่ยนสีผมเพื่ออัพลุคให้ไบรท์แบบจัดเต็ม ขอบอกว่าปีนี้ ผมสีบลอนด์ สีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ และสีน้ำตาลแดง มาแรงแน่นอนค่ะ
       Tip : สาวๆที่ทำสีผม ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผม ที่ออกแบบเพื่อผมทำสีโดยเฉพาะนะคะ ผมสุขภาพดีจะได้อยู่กับเราไปนานๆ



Giffarine Esperto Color Protecting Shampoo
รหัส 14113 
ราคา 380 บาท

Giffarine Esperto Color Protecting Nutrient Conditioner
รหัส 14113 
ราคา 380 บาท





สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น